Ads 468x60px

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

iPhone 5S คาดวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

หลังจากที่ได้มีการเริ่มวิเคราะห์และเผยข้อมูลข่าวลือเกี่ยวกับวันเวลาใน การเปิดตัว iPhone 5S กันไปแล้ว มาคราวนี้สำนักข่าว Digitimes ได้ออกมารายงานข่าวลือความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของ iPhone 5S กันอีกครั้ง
โดย Digitimes ได้อ้างอิงถึงแหล่งข่าวจากโรงงานสายการผลิตของ Apple ที่ได้ระบุว่า ชิ้นส่วนประกอบต่างๆของ iPhone 5S นั้นจะถูกเริ่มส่งออกจากโรงงานสายการผลิตในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นการเปิดตัวกันในราวช่วงเดือนมิถุนายน หรือไตรมาสที่ 3 ตามกระแสข่าวลือที่มีออกมา โดย iPhone 5S หรือ iPhone รุ่นใหม่นี้จะเป็นเพียงการปรับปรุง หรืออัพเกรดสเป็คบางส่วนจาก iPhone 5 เท่านั้น ซึ่งได้แก่การปรับเปลี่ยน CPU ให้เร็วและแรงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนกล้องดิจิตอลให้มีความละเอียดสูงที่สูงขึ้นกว่า iPhone 5 แต่มีอีกหนึ่งกระแสที่มีการกล่าวถึงการเตรียมผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์เซนเซอร์ สแกนลายนิ้วมือจาก Foxconn ซึ่งนี่อาจเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ได้อาจได้เห็นจาก iPhone 5S ก็เป็นได้
ส่วนในเรื่องของการวางจำหน่ายหลากหลายสีนั้น Digitimes ไม่ได้มีการกล่าวถึงแต่อย่างใด แต่ก็ยังคงมีอีกหลากหลายกระแสที่รายงานไปในทางเดียวกันว่า Apple อาจมีการเตรียมการผลิต iPhone 5S ในหลากหลายสีกว่าเดิม สำหรับสเป็คอื่นๆรวมไปถึงการดีไซน์ออกแบบตัวเครื่องเช่นเดียวกันกับ iPhone 5 ที่วางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามรายงานข่าวดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันหรือเป็นรายงานข่าวที่ เป็นทางการจาก Apple แต่อย่างใด ดังนั้นคงต้องมาติดตามกันต่อไปว่า iPhone 5S จะมีการเปิดตัวตามข้อมูลสเป็คที่เป็นกระแสข่าวลือในครั้งนี้หรือไม่

ที่มา – macrumors

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น